Home » , , , » สมน้ำหน้าตัวเอง - สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

สมน้ำหน้าตัวเอง - สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

on 7 ต.ค. 2558

สมน้ำหน้าตัวเอง - สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

เพลง สมน้ำหน้าตัวเอง ของสนุ๊ก สิงห์มาตร เพลงลูกทุ่งหมอลำ เล่าความอกหัก เจ็บช้ำ จากการแอบคิดว่าเขารักเรา แต่แท้จริง ชายในฝันของเธอ ไม่ไช่เราแม้แต่นิดเดียว เลยต้องเจ็บช้ำ โทษใครไม่ได้ เพราะคิดแอบรักข้างเดียว สมน้ำหน้าตัวเอง

ความเจ็บครั้งนี้โทษใครไม่ได้ นอกจาก "สมน้ำหน้าตัวเอง"

♫ (เกริ่น) หล่าเจ็บแท้น้อ หัวใจเอ้ย เอ้อ..เอ้ย หลงมักเขาจังเลยหัวใจเอ้ย เจ้าบ่จื่อ หล่อมักเขาหลายแท้หรือ คัดนำเขาแท้นี่ที่จริงแล้วน้องบ่แคร์ เขาบ่แลเฮานั่น ชายที่อยู่ในฝัน บ่มีอ้ายดอกจักหน่อย โอ้ยเด้น้อ ย้อนว่ามักเขาหลาย เลยต้องมาน้ำตาย้อย
โอ้ย...โอ้ย.. หัวใจข้อย แม่นคิดเองว่าเธอแคร์ ..เออ..เฮ้อ..เอย พี่น้อ
(เพลง) โอ้หัวใจ คิดมากไปว่าเขารักเรา แท้จริงแล้วเขานั้นไม่เคยมีใจเลยหนา คิดไปเองว่าเขารักเราเต็มอุรา สุดท้ายก้มหน้าเลยต้องมานั่งน้ำตานอง โอ้หัวใจคิดมากไปว่าเขารักตน ไม่แคร์ไม่สนคิดว่าตนสำคัญกับน้อง สุดท้ายหัวใจสลายลอยล่อง ในหัวใจน้องไม่มีรักให้พี่ชาย
(ลำ) หลูโตนฮ้ายหลูโตนเจ้าของคิดว่าน้องฮักแน่ หลูโตนอ้ายหลูโตนเจ้าของคิดว่าน้องฮักแน่ เฝ้าคอยแลคอยตามคอยจ้องนำย่องหล่ำแยง บัดฮู้แจ้งหัวใจพี่เลยหัก คนนางหักฝั่นแม่นเขาคนนั้น ชายในฝันบ่มีโตอ้าย คิดแค่พี่ชายนางเว้านางว่าน้ำตาจั่งย้อยหัวใจข่อยจั่งเหงา
(เพลง) สมน้ำหน้าเรา มัวเมาคิดเอาไปเอง ว่าเป็นตัวเต็งว่าน้องนั้นต้องมองอ้าย คิดเองตลอดว่าเธอนั้นรักเราล้นใจ คิดเองตลอดว่าเธอนั้นไม่เคยมีใคร สุดท้ายเป็นไงหัวใจต้องกินน้ำตา โอ้หนอตัวเรามันเหมือนมดแดงเฝ้ามะม่วง คอยรักคอยหวงดูแลตลอดเวลา ไม่เคยได้รับความเห็นใจจากกานดา ไม่เคยได้รับความเห็นใจจากกานดา แค่คนนั้นมาก็คว้าเจ้าไปเชยชม
(ลำ) นั่งตรมกับความเจ็บความช้ำ นั่งตรมกับความเจ็บความช้ำ หัวใจเจ้ากรรมหน่ะมันฮักเอาหนี่ ฮักน้องอีหลี ฮักจนล้นฟ้า แต่นางหล่าว่าบ่แคร์ ในใจดวงแดไม่เคยมีพี่ แต่ตัวเรานี้คิดเองตลอด คนเขาคึดฮอด บ่มีอ้าย..เอ่อ..เอย


ซิงเกิ้ลใหม่แนวหมอลำ จากผู้บ่าวเฒ่าดังแห่งยุค สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

เพลง เนื้อหาเศร้า ดนตรีสไตล์หมอลำ เนื้อหาพูดถึงอาการของคนช้ำรัก ที่ไม่สามารถโทษใครได้ ทำได้แค่ สมน้ำหน้าตัวเอง เพราะไปหลงรักเขาเอง หนำซ้ำยังคิดเข้าข้างตัวเองอีกว่าเขามีใจร­ักตอบ ทั้งที่จริงเขาไม่รักเราสักนิด สุดท้ายเขาไปรักคนอื่น ก็ต้องอกหักไปตามระเบียบ ใครที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ยิ่งฟังยิ่ง­ช้ำ "สมน้ำหน้าเรา มัวเมาคิดเอาไปเอง ว่าเป็นตัวเต็งว่าน้องนั้นต้องมองอ้าย
คิดเองตลอดว่าเธอนั้นรักเราล้นใจ คิดเองตลอดว่าเธอนั้นไม่เคยมีใคร สุดท้ายเป็นไงหัวใจต้องกินน้ำตา"
สมน้ำหน้าตัวเอง - สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

ศิลปิน: สนุ๊ก สิงห์มาตร
ค่าย: อาร์ สยาม

โหลดเสียงรอสาย : *223377
โหลด MP3 :
ฟังเพลงที่ LINE MUSIC : https://goo.gl/4mzASp
ดาวน์โหลด iTunes : https://goo.gl/k18XrM
facebook : http://fb.com/RsiamMusicPage

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MV ลูกทุ่งใหม่