Home » , , » เพลงบายใจ-นริศ

เพลงบายใจ-นริศ

on 15 ธ.ค. 2553

เพลง: บายใจ
ศิลปิน: นริศ


เพลงบายใจ-นริศ



บายใจ บายใจ ฮู่...
บายใจ บายใจ ฮู่...
บายใจ บายใจ ฮู่...

แฟนคนที่เรารัก ตอนนี้ไม่รู้ไปอยู่กับใคร
เรากลับปล่อยเค้าไป เค้าไม่รักเรา เราไม่เสียใจ
เคยรักกันแค่ตาย แต่ผลสุดท้ายเค้าจากไปไกล
ตัวเราทำใจเรื่อยไป จะได้บายใจ

บายใจ บายใจ ฮู่...
บายใจ บายใจ ฮู่...
บายใจ บายใจ ฮู่...

คิดจะทำอะไร ลงมือทีไรก็เจ๊งทุกที
เพื่อนเค้าทำได้ดี เราลองทำมั่งสิ รับรองเป็นจุล
เงินเราก็ไม่มี หยิบยืมมาสิ เอามาลงทุน
เงินเพื่อนเราเอามาหมุนก็เจ๊งทุกที

บายใจ บายใจ ฮู่...
บายใจ บายใจ ฮู่...
บายใจ บายใจ ฮู่...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MV ลูกทุ่งใหม่