Home » , , » ว่างเปล่า - พิทักษ์

ว่างเปล่า - พิทักษ์

on 2 ต.ค. 2558


ว่างเปล่า เพลงเพื่อชีวิตที่เพราะ "บอกตัวเอง เข้มแข็งเอาไว้ตัวเรา" ชอบฟังนะ



สายลมผ่าน พัดพาหัวใจเหน็บหนาว
วันที่เศร้า เหงาเพราะไม่มีเธอ
ผ่านมานาน ก็อยู่อย่างนี้เสมอ
ไม่เคยได้เจอ สิ่งที่หวังค้างคาในใจ

ร้องเพลงรอ เรื่อยไปไม่มีจุดหมาย
ในหัวใจ เธอไม่เคยมีฉัน
โง่จริงหนอ ที่รอความหวังอย่างนั้น
ทั้งคืนและวัน ได้เจอแค่ความว่างเปล่า 

* ทนไม่ไหวหัวใจช้ำเกินเยี่ยวยา
ต้องรักษา ให้หายคลายความอับเฉา
บอกตัวเอง เข็มแข็งเอาไว้ตัวเรา
หยุดความเศร้า แล้วเดินจากไปซะทีดนตรี 

** ฉันไม่อยาก เหงาไปจนตายอย่างนี้
พอซะที พอ แล้วความงมงาย
ต่อไปนี้ ฉันจะเริ่มต้นชีวิตใหม่
แม้ยังเสียดาย คนใจร้าย ขอไปดีกว่า

 ซ้ำ *,**

 เมื่อไม่มีใจ ก็ไปซะเลยดีกว่า คิดมากทำไม ก็ไปซะเลยดีกว่า
ว่างเปล่า พิทักษ์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MV ลูกทุ่งใหม่