Home » , » MV เพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา - ทรงกรด ฌามา

MV เพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา - ทรงกรด ฌามา

on 23 ก.ย. 2553

เพลง: แฟนเราแย่งแฟนเขา
ศิลปิน: ทรงกรด ฌามา
อัลบั้ม: New Sigle ทรงกรด ฌามา

ดู MV เพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา - ทรงกรด ฌามา



โค้ดเพลงสำหรับติดบล็อก หรือ hi5

ลิงค์:
ฝังตัว hi5:

MV เพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา - ทรงกรด ฌามา
MV เพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา - ทรงกรด ฌามา
MV เพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา - ทรงกรด ฌามา

เนื้อเพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา - ทรงกรด ฌามา

_ผู้หญิงคนหนึ่งโทรหา ถามว่าฉันเป็นแฟนเธอใช่ไหม
คนที่อยู่ปลายสาย เขาร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร
บอกว่าโกรธหนักหนา ต่อว่าฉันเสียงดังชัดเจน
ว่าฉันเป็นแฟนยังไง ปล่อยให้เธอเพ่นพ่านอย่างนั้น

_* เขาหาว่าเธอไปแย่งแฟนเขา
หาว่าเธอไปมั่วแฟนเขา
หาว่าเธอทำลายครอบครัวเขา
ฉันรู้บ้างไหม
เขาหาว่าเธอไปแย่งแฟนเขา
หาว่าเธอเป็นนางมารร้าย
แล้วฉันจะทำยังไง
คนที่รักเธอเท่าดวงใจ
ต้องทำยังไง

_ระแคะระคายนานแล้ว ฉันเข้าใจผู้หญิงคนนั้น
ใจหนึ่งก็สงสาร และใจหนึ่งสมเพศตัวเอง
เธอไปทำใครไว้ ผูกปมไว้ต้องแก้เอาเอง
ส่วนฉันจะเป็นจะตาย อย่าสนใจอาลัยกับฉัน

(ซ้ำ *)

_ถ้าเห็นแก่ฉัน ช่วยเคลียร์กับเขา
และฝากบอกว่าเรา จบกันตั้งแต่นี้ไป

(ซ้ำ *)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MV ลูกทุ่งใหม่