Home » , , » MV เพลงเลวพอกัน-สินธุ

MV เพลงเลวพอกัน-สินธุ

on 31 มี.ค. 2554

เพลง: เลวพอกัน
ศิลปิน: สินธุ
อัลบั้ม: ได้เวลา..สินธุ





MV เพลงเลวพอกัน-สินธุ



เนื้อเพลง เลวพอกัน-สินธุ


เธอชอบใช่ไหม อะไรที่เป็นของ..เขา
ต่างคนต่างรู้ว่าเอา..กันจริงๆ ไม่ได้
จนหิวก็มี ที่เธอกับเค้าปีนป่าย
แต่หัวใจฉันสลาย เมื่อถูกเธอสวมเขา

เธอชอบใช่ไหม อะไรที่มันท้า..ทาย
ไม่รักตัวกลัวตาย แค่ได้สนุก ก็จะเอา
ชอบกินของคาว ค่ำยันเช้าไปกับเขา
ไอ้ฉันมันคนเก่า คงเบื่ออะไรเดิมๆ

**ไปกินน้ำผึ้งพระจันทร์ ขึ้นสวรรค์ถึงชั้นใด
ทำไมจึงต้องใจร้าย ทำกันได้ลงคอ
ฆ่ากันให้ตาย ดีกว่าให้ฉันนั่นรอ
ใจเธอลอกอ ใครคนนั้นก็ เลวพอกัน

เมื่อรักจะเอา..ของใคร เธอก็ต้องเอา
ความรักที่เหลือของเรา ยังมีเล้ยหมาย
หัวใจทั้งดวง มันรักเธออีตาย
แล้วใสมาออกลาย มาฆ่าให้ตายทั้งเป็น

ไปกินน้ำผึ้งพระจันทร์ ขึ้นสวรรค์ถึงชั้นใด
ทำไมจึงต้องใจร้าย ทำกันได้ลงคอ
ฆ่ากันให้ตาย ดีกว่าให้ฉันนั่นรอ
ใจเธอลอกอ ใครคนนั้นก็ เลวพอกัน

ไปกินน้ำผึ้งพระจันทร์ ขึ้นสวรรค์ถึงชั้นใด
ทำไมจึงต้องใจร้าย ทำกันได้ลงคอ
ฆ่ากันให้ตาย ดีกว่าให้ฉันนั่นรอ
ใจเธอลอกอ ใครคนนั้นก็ เลวพอกัน

ฟังเพลง เลวพอกัน โดย สินธุ ชอบเพลง เลวพอกัน กด LIKE ชื่นชอบ สินธุ ด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MV ลูกทุ่งใหม่