Home » , , » ฟังเพลง เธอรักคนอื่น - ไชยา มิตรชัย

ฟังเพลง เธอรักคนอื่น - ไชยา มิตรชัย

on 18 มิ.ย. 2553






ฟังเพลง
ศิลปิน : ไชยา มิตรชัย
เพลง : เธอรักคนอื่น


เนื้อเพลง เธอรักคนอื่น
ไชยา มิตรชัย - เธอรักคนอื่น


1.ถ้าเขารักเรา เขาคงจะไม่ไปจาก นี่เขาไม่รัก
เขาจึงได้จากเราไป ด้วยเงินและทอง
ไม่สามารถคล้องหัวใจ เงินซื้อใจไม่ได้
เธอจึงไม่ขายให้เรา

2.ถ้าเขารักเรา เขาคงจะไม่ไปจากนี่เราต่างหาก
ที่เป็นฝ่ายรักแต่เขา มีแต่ความดีจริงใจแต่ไม่มีดาว
ถือเวลาคราเศร้า ปล่อยเขาพ้นเราเสียที

3.ตามใจตามปรารถนา
หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คนดี
ได้พิสูจน์แล้วว่าเธอมีแก้วมณี
เราแค่ผงธุลี ยังดีเริ่มช้ำอ่อนอ่อน

4.ถ้าเขารักเราเขาคงจะไม่ไปจาก
แต่นี่เขารักรักเราเพื่อหลอกเพื่อหลอน
อีกฝ่ายจริงใจอีกฝ่ายนั้นไม่อาทร
อย่าหวังได้เป็นเหมือนก่อน
รักถาวรเขาไม่มีให้

5.ถ้าเขารักเราเขาคงจะไม่ไปจาก
แต่นี่เขารักรักเราเพื่อหลอกเพื่อหลอน
อีกฝ่ายจริงใจอีกฝ่ายนั้นไม่อาทร
อย่าหวังได้เป็นเหมือนก่อน
รักถาวรเขาไม่มีให้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MV ลูกทุ่งใหม่