Home » , , , » MV เพลง เด็กน้อย 2009 - กินรี

MV เพลง เด็กน้อย 2009 - กินรี

on 17 มี.ค. 2553

เพลง เด็กน้อย 2009
ศิลปิน กินรี
อัลบั้ม ชุดที่ 2





เนื้อเพลง เด็กน้อย 2009

เด็กน้อยคนหนึ่งต้องการอะไรสักอย่าง
ชีวิตอ้างว้างพ่อแม่แยกทาง
ห่างหาย และต่อไปนี้ชีวิตเด็กน้อยจะอยู่อย่างไร
ต้องการอะไร ในเมื่อสังคมเสื่อมโทรม

* เด็กน้อยคนหนึ่งด้วยวัยที่ไร้เดียงสา
ชีวิตอ่อนล้า สังคมนำพาโหดร้าย
ด้วยวัยแค่สิบกว่าปีจากนี้จะไปทางไหน
ต้องการสิ่งใด จะมีบ้างไหม ชีวิตมืดมน

** จะมีบ้างไหม ใครสักคน มาเข้าใจ
เด็กน้อยหนูเยาว์วัย ไร้เดียงสา
จะมีบ้างไหม ใครสักคน ช่วยนำทาง
ให้หนู ออกไปจากตรงนี้

*** สังคมมันเถื่อน สังคมมันทราม
สังคมมันเลวร้าย ชีวิตวุ่นวาย สังคมทำลาย
ครอบครัวห่างเหิน ตัวหนูจะอยู่อย่างไร
ถ้าในตอนนี้ หนูไม่มีใคร หนูขอได้ไหม
ให้ใครสักคนช่วยนำทาง

( ซ้ำ * , ** , *** )

( หนูขอได้ไหมแค่ใครสักคนช่วยนำทาง )

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MV ลูกทุ่งใหม่