Home » , , » MV คนหน้าด้าน - ศล อำพัน

MV คนหน้าด้าน - ศล อำพัน

on 11 ธ.ค. 2553

เพลง: คนหน้าด้าน
ศิลปิน: ศล อำพัน
อัลบั้ม: คนหน้าด้าน


รู้ว่าเธอ นั้นมีแฟนแล้ว
รู้ว่าเรานั้นมาที่หลัง
ใจมันยังไม่ทันระวัง
ห้ามไม่ฟังมันแอบชอบเธอ
รู้ว่าไม่ผิดกฏหมาย
แต่รักกันไม่ได้เธอมี เจ้าของ
ใจก็ยังไม่ฟังขอเป็นตัวสำรอง
เป็นคนที่สองคอยซัพน้ำตา
คนหน้าด้านแอบชอบแฟนชาวบ้าน
แอบรักแฟนชาวบ้าน หน้าด้าน จริง จริง ภาวให้..







ฟังเพลงคนหน้าด้าน ศล อำพัน


เนื้อเพลง คนหน้าด้าน ศล อำพัน
 
รู้ว่าเธอ นั้นมีแฟนแล้ว  
รู้ว่าเรานั้นมาที่หลัง
ใจมันยังไม่ทันระวัง
ห้ามไม่ฟังมันแอบชอบเธอ
รู้ว่าไม่ผิดกฏหมาย
แต่รักกันไม่ได้เธอมี เจ้าของ
ใจก็ยังไม่ฟังขอเป็นตัวสำรอง
เป็นคนที่สองคอยซัพน้ำตา
คนหน้าด้านแอบชอบแฟนชาวบ้าน
แอบรักแฟนชาวบ้าน หน้าด้านจิงจิงภาวให้

เธอถูกทอดทิ้ง ขอให้คนรักจิงได้ดูแลใจเธอ
เห็นทุกทุกวันทะเลอะ
เธอไม่เคยหัวเราะเขารักเธอยังงัย
เห็นเห็นเธอแอบร้องให้
ฉันก็ยังสงสัยว่าไครที่
รักเธอจริง คนหน้าด้านแอบชอบแฟนชาวบ้าน
แอบรักแฟนชาวบ้าน
หน้าด้านจิงจิงภาวนาให้เธอถูกทอดทิ้ง
ขอให้คนรักจิงได้ดูแลใจเธอ
เลิกกับเขาเราค่อยมารักกัน
ขอให้คนอย่างฉันได้ดูแลใจเธอ
คนคนนี้คิดถึงเธอเสมอ รอวันหนึ่งที่เธอเหลียวมอง
คนหน้าด้าน
คนหน้าด้านแอบชอบแฟนชาวบ้าน
แอบรักแฟนชาวบ้าน
หน้าด้านจิงจิงภาวนาให้เธอถูกทอดทิ้ง ขอให้คนรัก
จิงอย่างฉันดูแลใจเธอ
ยอมเป็นคนหน้าด้านเพราะรักเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

MV ลูกทุ่งใหม่